11.8.08

Chọn Vợ


Một ông bố đã dặn dò kĩ lưỡng cậu con trai của mình như sau:
---Theo ta : ----Con hãy chọn cho mình mẫu phụ nữ lý tưởng l
Là khi nàng bước ra đường sẽ như một Bà Hoàng
Khi nàng bước vào bếp cứ như một người giúp việc
Và khi nàng bước lên gưo*ng` thì …giống như một ả giang hô`..
Cậu trai hoan hỉ nghe theo lời ông bố nhất nhât’.. Nhưng qua 1 năm ca^u. ta trở về gặp lại bố mình với
Gương mặt rầu rĩ… ông bố hỏi---con đã chọn được người đàn bà như ta đã gợi ý cho con chưa ?
Ca^.u trả lời ,con đã chọn được rồi-------- nhưng nàng lại không theo thứ tự đó bố ạ!
Thế là sao ?
nghĩa là nguoi dan` ba` cua con --- khi nàng ta bước ra đươ`ng thi`cứ y như một ả giang hồ
Khi vào bếp thì lại ăn diện như một ...Bà hoàng
Và khi lên gường thì lai lăng xăng cứ ... y như người giúp việc va^y. bo^' a. !!!!
-Ông bố :…OH.. Chúa ơi !

MHANH

(Da^y là chuyện vui mà mình Đọc từ bé nhưng lúc dó mình chu*a hiểu dc. gì …. bi giờ thì'''''
Có thể viet’ lại cho các ông bố tu*o*ng lai dọc dể mà dạy cho con trai của minh` cách chọn bạn đời nhe!) He! He!

No comments: