22.8.10

Đào thải độc tố để giảm béo

Tôi bị thừa khoảng 7 kg cân nặng nhưng rất ngại ăn kiêng. Tôi đã sử dụng nhiều phương pháp giảm béo nhưng chỉ có hiệu quả trong một thời gian ngắn, rồi tăng cân trở lại. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi. (Thanh Nga - Hà Nội)
Tình trạng béo phản hồi như của bạn rất hay gặp đối với đa số chị em phụ nữ. Nguyên nhân đơn giản là do mỡ của bạn là mỡ cố định lâu năm, không thể đào thải hết được trong một thời gian ngắn. Vì vậy, bạn cần có quá trình trị liệu khoa học và tìm hiểu kỹ về nguyên lý của việc tăng cân.

Thực tế, ruột của người dài từ 6 đến 8 m, bằng 5 đến 6 lần chiều cao của cơ thể, do cấu tạo đặc biệt có nhiều nếp nhăn, ruột càng dễ dàng tồn đọng các chất cặn bã. Theo thống kê, trong cơ thể người lớn tuổi (thành niên) tồn đọng khoảng 6,5 kg cặn bã và phân. Do vậy, nếu bạn không có kế hoạch định kỳ tẩy ruột, số lượng chất cặn bã sẽ tồn tại ở trong đường ruột và sản sinh độc tố, tự hấp thụ lại cơ thể và tạo thành vòng tuần hoàn ác tính.
Khoang ruột là “chiếc giường ấm” của béo phì, là nguồn quan trọng hình thành độc tố, chất cặn bã và cũng là bước đầu tiên để hình thành mỡ. Kế hoạch làm sạch và thải độc ruột bằng phương pháp giảm béo bấm huyệt của Đông y sẽ giúp bạn khắc phục được điều này và phòng chống sự phát sinh bệnh tật cũng như giữ gìn nhan sắc (phòng chống nám da, nếp nhăn, mụn nhờn...). Các thao tác bấm huyệt giúp đào thải thức ăn, chất cặn bã trong khoang ruột ra ngoài qua đường đại tiện. Bên cạnh đó, các chuyên viên sẽ kết hợp với thủ pháp giác hơi nhằm thu nhỏ dạ dày, để bạn ăn ngon nhưng không ăn nhiều dẫn đến thừa calo.

Phương pháp này không gây tác động mạnh dẫn đến làm vỡ cơ hoặc tổn thương các cơ quan nội tạng như các cách đánh bụng thông thường. Thao tác bấm huyệt chỉ nhẹ nhàng đẩy cao vùng eo, tác động vào các mô mỡ, giúp các tinh chất đặc trị thẩm thấu sâu vào kết cấu mỡ để làm mềm và hóa lỏng mỡ nhanh hơn. Sản phẩm sử dụng chủ đạo được chiết xuất từ cây trường xuân, linh chi, nhân sâm, lô hội... với độ phân giải mỡ trong suốt 24 tiếng. Ưu điểm của phương pháp Đông y này là thanh khiết, thải độc ruột giúp cho việc giảm cân được triệt để, không có nguy cơ béo trở lại và cho bạn làn da hồng hào, khỏe mạnh.
theo ngôi sao

No comments: