5.11.11

Làm sao để càng sống càng tươi trẻ?


Câu hỏi nghe có vẻ nan giải, chẳng đơn giản chút nào các ấy nhỉ? Nhưng nan giải không có nghĩa là hết cách đâu nhé!



Để xả stress, lấy lại cân bằng sau những ngày mệt nhọc vì công việc, căng thẳng trong học hành thi cử, chúng mình hãy thường xuyên làm những việc dưới đây nhé!




Bạn chọn cách nào để "làm mới" chính mình vậy?

1. Âm nhạc

Thường xuyên nghe những bản nhạc tiết tấu nhanh, nhịp điệu du dương, sẽ khiến bạn cảm thấy vui và hạnh phúc hơn mà quên hết muộn phiền. Bởi khi nghe nhạc, hệ thống thần kinh sẽ rơi vào trạng thái tốt nhất, từ đó đạt hiệu quả cao trong việc điều hòa khí huyết.

Còn nữa, nếu bạn nghe những bản nhạc hùng tráng, âm vang, nó sẽ tạo cho bạn bầu nhiệt huyết mới, giúp bạn có thêm khí thế, kích thích sự đam mê, tích cực hơn trong cuộc sống!



2. Câu cá

Chọn một nơi thích hợp để cuối tuần hoặc cuối tháng đi câu cá, có thể ngoại thành chẳng hạn. Việc này sẽ giúp bạn được rèn luyện cơ thể khi đi bộ lang thang ven bờ sông, hồ... Với bầu không khí trong lành, dễ chịu, với "công việc động" là câu cá, bạn sẽ thấy mình gần gũi với thiên nhiên, từ đó bao áp lực, mệt mỏi sẽ dần tan biến.



3. Trồng hoa

Trồng hoa không chỉ giúp bạn được ngắm nhìn và thưởng thức thành quả, mà nó còn khiến cho môi trường xung quanh của bạn thêm đẹp hơn. Với lại, hương thơm của hoa còn có tác dụng diệt khuẩn, thanh lọc không khí nữa đấy.



4. Nhảy, khiêu vũ

Khi nhảy, người nhảy và âm nhạc sẽ hài hòa, kết hợp với nhau. Toàn bộ tinh thần người nhảy cũng sẽ tập trung vào âm nhạc, điệu nhảy. Nhạc càng vui nhộn, càng dễ làm mê hoặc lòng người, giúp bạn cảm nhận được cái đẹp, được đắm mình trong bước nhảy phiêu lưu, tự do và vô cùng dễ chịu.



5. Du lịch

Du lịch thì bạn sẽ được lợi nhiều lắm nhé! Đến một nơi mới với những phong cảnh thiên nhiên mới lạ, nó sẽ kích thích sự tò mò khám phá của bạn, giúp bạn hiểu hơn về lịch sử, văn hóa, phong tục và cảnh quan nơi ấy. Đồng thời, điểm du lịch thường không gian sẽ rất thoáng đãng, không khí trong lành, cảnh vật nên thơ, tất cả chúng sẽ giúp bạn được thư giãn và nhẹ nhõm tâm hồn.

Bạn có thể đi du lịch với người thân, nhóm bạn, hoặc đơn giản là đi một mình cũng thú vị đấy chứ!


Bạn chọn cách nào để "làm mới" chính mình vậy?

1 comment:

Đinh Công Tử. said...

Vào nhà bạn ghi nhận xét sao mà khó quá ? Nhận xét 2, 3 lần khi nhấn Publish nó lại biến mất tiêu ?