3.12.09

KHI YEU !!

wmo embed>

Có ai định nghĩa được tình yêu? Có ai biết mình đang yêu và được yêu với một tình yêu đích thực? Có bao giờ bạn tự tin khi nói rằng tình yêu của mình sẽ là vĩnh cửu? Thực chất trong cuộc sống không có gì là tuyệt đối,không có gì là vĩnh cửu? Một người máy được lập trình để yêu rồi cũng sẽ có ngày bị hỏng? vậy thì con người chúng ta,khi mà mọi nhu cầu đều thay đổi theo không gian và thời gian thì liệu có một tình yêu vĩnh cửu nào như thế không? Có thể bạn đang hạnh phúc trong tình yêu,tin vào tình yêu của mình và nghĩ rằng nó bất diệt nhưng thực tế thường không như ta nghĩ, chỉ có khi bạn trải qua giông tố của tình yêu,trải qua nỗi đau của tình yêu bạn mới có thể hiểu được tại sao tình yêu lại không bất diệt!
Bạn sẽ phản bác điều này nếu bạn đang hạnh phúc vì một tình yêu của mối tình đầu,nhưng một khi nó qua đi cùng thời gian bạn sẽ hiểu tình yêu khôngvĩnh cửu “ chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu chứ không có tình yêu vĩnh cửu”.Đừng vội tin và vội nghĩ tình yêu luôn luôn mang một màu hồng ! rồi bạn sẽ nhận ra không nên yêu quá nhiều vào tình yêu đầu vì lúc đó bạn mới chập chững yêu làm sao bạn biết nỗi đau của nó thật không dễ chịu tý nào? Đừng vội trao đi quá nhiều khi còn yêu nhau để nếu có lỡ nó tan vỡ ta vẫn còn những điều để nuối tiếc nhau!
Có lẽ người ta nói đúng “tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở” và vì thế ta luôn thấy mối tình đầu thường đẹp nhất,mơ mộng nhất,lãng mạn nhất,khó quên nhất,đau khổ nhiều nhất…? hãy luôn dành cho mình một lối rẽ vì không ai có thể mãi đi trên một con đường,hãy cố gắng nhìn xung quanh chứ đừng chỉ nhìn vào người mình yêu để bạn còn biết còn rất nhiều con đường cho ta lựa chọn mà không có con đường nào là ngõ cụt. Không phải con đường nào mình cũng gặp lại một tình yêu như thế nhưng mỗi con đường đều có một màu sắc riêng. Hãy tự tin trên chính đôi chân của mình và đừng dựa dẫm quá nhiều vào một người ma họ chưa phải là điểm tựa mãi mãi của bạn.
Hãy tin đủ chỉ để thấy bình yên,hãy yêu đủ chỉ để thấy hạnh phúc,hãy mơ đủ chỉ để thấy yêu đời!
Hãy là chính mình khi yêu các bạn nhé!

No comments: