30.11.08

Mùa đông đã về nơi đây

Sáng Chủ Nhật, tôi thức dậy vào lúc 8:30am. Thường thì lúc nầy mặt trời đã lên cao, nhưng bây giờ trời đã sang đông. Bầu trời thật ảm đạm và phủ đầy sương trắng. Một mình, tôi mở cửa bước ra sau vườn. Không gian thật yên lặng. Bên ngoài chỉ có hàng cây đã rụng sạch lá, đứng trơ ra đó. Những con quạ đen cũng đã biến đi đâu mất. Hơi sương còn động lại trong không khí làm đôi má tôi cảm thấy mát lạnh. Những năm đầu sống ở Mỹ, tôi cảm thấy rất buồn trước cảnh tượng của mùa đông như thế. Nhưng bây giờ tôi đã quen dần và cảm thấy rất yêu mùa đông, nhất là những buổi sáng cuối tuần bình yên như thế nầy. Chắc các bạn sẽ cảm nhận được điều ấy khi xem những tấm ảnh mà tôi đã chụp sáng nay.




Bầy chim đã bay vào tổ ấm

Ảnh nghệ thuật qua photoshop



mùa đông đã về bên hiên nhà tôi


người bạn trung thành của tôi
đang đứng ngắm mùa thu Portland

và bây giờ lặng lẽ trong mùa
đông lạnh giá


Đỗ Hồng Tuấn - Portland OR- USA
-----------------------------------------------------

No comments: